Tuổi Dậu trồng cây gì để gặp nhiều may mắn?

Lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi sẽ mang tới tài lộc, may mắn cho cả công việc cũng như tài lộc của 12 con giáp. Mỗi tuổi lại thích hợp với loài cây mang lại tài lộc và may mắn khác nhau. Hôm nay mời các bạn cùng Cây Xinh đi tìm hiểu cây phong thủy hợp với người tuổi Dậu nhé.

Cây phong thủy tuổi Tuất

Người sinh năm Tuất là người rất chính trực, thành thật, thẳng thắn, giàu lòng chính nghĩa. Họ luôn tôn trọng sự công bằng, ngay thẳng chân thành, rất thích bênh vực kẻ yếu, thích nghe nghe người khác tâm sự, sẵn sàng chia sẻ nỗi buồn với họ. Vì thế, người tuổi Tuất luôn biết cách sống hoà bình với mọi người.

Tài vận của họ khá ổn định, do hiểu rõ giá trị của tiền bạc nên họ thường không tiêu xài phung phí. Đặt một chậu cây Kim Ngân trong phòng khách sẽ giúp tích lũy tiền bạc, nắm bắt thời cơ nhanh hơn.

Người tuổi Tuất sẽ hết mình với những ai sống tốt với họ. Khi đứng trước sự bất công, họ không thể bỏ qua được mà thường sẽ nổi cáu, tức giận, nhưng khi sự nóng giận qua đi thì họ bình tĩnh rất nhanh. Họ cũng là người không quan tâm tới sự đố kỵ hay hoài nghi mà chỉ tức giận với sai lầm, hơn nữa, họ không để bụng khi sự việc đã qua.

Người tuổi Tuất sinh năm: 1946,2006 (Bính Tuất), 1958 (Mậu Tuất), 1970 (Canh Tuất), 1982 (Nhâm Tuất), 1994 (Giáp Tuất). Để chọn được cây phong thủy thích hợp với tuổi Tuất chúng ta dựa vào ngũ hành tương sinh, tương khắc xác định màu sắc cây cảnh phù hợp với từng mệnh của từng gia chủ như sau:

Cây hợp tuổi Bính Tuất

Những người tuổi Bính Tuất (sinh năm 1946, 2006) là người mệnh Thổ, theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ do đó tốt nhất nên trồng những loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa hoặc màu nâu, vàng thuộc mệnh Thổ sẽ giúp bản thân có được sự thịnh vượng và an khang dành cho gia đình.

Cây hợp tuổi Bính Tuất: Cây Lưỡi Hổ, Cây Lan Hồ Điệp, Cây van niên thanh để bàn, Sen Đá Nâu… hoặc chọn các loại cây tương sinh từ hành Hoả như: Cây Lan Quân Tử, Cây Phong Lộc, Cây Cung Điện Vàng (Cây Ngọc Ngân)… sẽ mang lại nhiều tài lộc cũng như may mắn.

Bạn cũng cần tránh xa những loại cây cảnh có màu xanh lá thuộc mệnh Mộc hoặc màu trắng thuộc Kim để tránh được tài lộc bị thất thoát ảnh hưởng đến kinh tế gia đình.

Cây hợp tuổi Mậu Tuất

Người tuổi Mậu Tuất (sinh năm 1958) là người mệnh Mộc, theo quy luật tương sinh, tương khắc trong ngũ hành, người mệnh Mộc sẽ hợp với các màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc, đó là màu xanh nước biển, xám, màu đen. Trong đó hợp nhất là màu xanh lá, yếu tố đại diện cho Mộc.

Cây hợp tuổi Mậu Tuất: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *